loading content

Frábær búnaður fylgir sem staðalbúnaður

Aktu lengra í kraftmiklum nýjum Yaris Cross. Sniðinn fyrir borgarlífið og meira til, með framúrskarandi búnaði í öllum útfærslum.

arrow right
arrow left
  • Fæddur fyrir þéttbýlið

    Fyrirferðarlítill en um leið með hárri akstursstöðu.

  • Sittu hátt og njóttu þín

    Há sætisstaða er lykillinn að öruggum og áreynslulausum akstri

  • Lifðu lífinu í takti við MyToyota

    Með snurðulausri þráðlausri tengingu hefst hver ferð með einni snertingu

  • T-Mate tryggir öryggi þitt

    Öryggiskerfi sem hönnuð eru til að tryggja hugarró á vegum úti

  • Aktu þína leið með Hybrid afli

    Sparneytinn og mjúkur akstur í hvert einasta skipti með nýrri Hybrid 130 vél

  • Umvefðu þig sportjeppa yfirbragði

    Yaris Cross vekur athygli hvert sem hann fer

  • Pláss fyrir lífið

    Rúmgott og bjart farþegarými býður upp á gott pláss fyrir allt

Hvaða Yaris Cross heillar þig?

Kynntu þér útfærslurnar

Hybrid

Yaris Cross Active

Yaris Cross Active
6.460.000 kr.
Vélarval
Hybrid

1.5 L Hybrid (116)

2WD, Sjálfskipting (CVT)

Hybrid

1.5 L Hybrid (116)

2WD, Sjálfskipting (CVT)

Hybrid

1.5 L Hybrid (116)

4WD, Sjálfskipting (CVT)

Drif

2WD

Gírskipting

Sjálfskipting (CVT)

Blandaður akstur l/100km

4.5 l/100 km

CO2 blandaður akstur g/km

102 g/km

Verð

6.460.000 kr.
Hybrid

Yaris Cross Active Plus

Yaris Cross Active Plus
6.790.000 kr.
Vélarval
Hybrid

1.5 L Hybrid (116)

2WD, Sjálfskipting (CVT)

Hybrid

1.5 L Hybrid (116)

2WD, Sjálfskipting (CVT)

Hybrid

1.5 L Hybrid (116)

4WD, Sjálfskipting (CVT)

Drif

2WD

Gírskipting

Sjálfskipting (CVT)

Blandaður akstur l/100km

4.6 l/100 km

CO2 blandaður akstur g/km

104 g/km

Verð

6.790.000 kr.
Hybrid

Yaris Cross Style

Yaris Cross Style
7.390.000 kr.
Vélarval
Hybrid

1.5 L Hybrid (130)

2WD, Sjálfskipting (CVT)

Hybrid

1.5 L Hybrid (130)

2WD, Sjálfskipting (CVT)

Hybrid

1.5 L Hybrid (130)

4WD, Sjálfskipting (CVT)

Drif

2WD

Gírskipting

Sjálfskipting (CVT)

Blandaður akstur l/100km

4.8 l/100 km

CO2 blandaður akstur g/km

109 g/km

Verð

7.390.000 kr.
Hybrid

Yaris Cross GR SPORT

Yaris Cross GR SPORT
7.590.000 kr.
Upplýsingar um vél
Hybrid

1.5 L Hybrid (130)

2WD, Sjálfskipting (CVT)

Hybrid

1.5 L Hybrid (130)

2WD, Sjálfskipting (CVT)

Drif

2WD

Gírskipting

Sjálfskipting (CVT)

Blandaður akstur l/100km

4.8 l/100 km

CO2 blandaður akstur g/km

109 g/km

Verð

7.590.000 kr.
Hybrid

Yaris Cross Premier Edition

Yaris Cross Premier Edition
8.290.000 kr.
Upplýsingar um vél
Hybrid

1.5 L Hybrid (130)

4WD, Sjálfskipting (CVT)

Hybrid

1.5 L Hybrid (130)

4WD, Sjálfskipting (CVT)

Drif

4WD

Gírskipting

Sjálfskipting (CVT)

Blandaður akstur l/100km

5.1 l/100 km

CO2 blandaður akstur g/km

116 g/km

Verð

8.290.000 kr.
Bera saman
StaðalbúnaðurValEkki í boði

POST https://aph-webcarconfig.toyota-europe.com/v1/grade-selector/is/is?modelId=5c933238-df10-41c5-b921-a2e4d25ef931

  • HYBRID 115

    Aflrás
    Hybrid
    Afl
    116 DIN hö
    Eldsneytiseyðsla
    4.1–4.9 l/100 km*
    CO₂ útblástur
    92–112 g/km*
    Hröðun 0–100 km/h
    9.7 sek
  • HYBRID 130

    Aflrás
    Hybrid
    Afl
    130 DIN hö
    Eldsneytiseyðsla
    4.2–5.1 l/100 km*
    CO₂ útblástur
    96–116 g/km*
    Hröðun 0–100 km/h
    9.2 sek

Algengar spurningar

Rafvæðing: Spurningum þínum um rafvæðingu svarað

Toyota kynnti Hybrid tæknina fyrst fyrir heiminum árið 1997 með Toyota Prius. Við höfum þróað og bætt Hybrid bílana okkar seinustu 27 ár og bjóðum stolt upp á úrval af flottum, kraftmiklum sem og hagkvæmum Hybrid bílum sem henta þínum lífstíl.

Vélin og rafmótor í Hybrid bílum vinna saman í háþróaðri og samþættri aflrás. Rafótorinn er ýmist notaður til að auka afköst eða aka án aðkomu vélarinnar en hann virkar sömuleiðis sem rafall sem tekur þátt í varðveislu á orku með hleðsluhemlun eða að breyta umframorku í rafhleðslu og dregur þannig úr eldsneytisnotkun. Hybrid bílar Toyota hlaða drifrafhlöðurnar sínar sjálfir t.d. með hleðsluhemlun og þeir eru því ekki hlaðnir með því að stinga þeim í samband. Það er auðvelt að fylla á Hybrid bíl. Þú fyllir á Toyota Hybrid bílinn þinn með bensíni á bensínstöð, rétt eins og á hefðbundinn bensín bíl.

Toyota Hybrid bílar blanda saman tveimur orkugjöfum: bensíni og rafmagni.

Toyota Hybrid eru í raun rafvæddir bensínbílar þar sem hugmyndafræðin gengur út á að nýta bensínorkuna sem best og jafnvel að nýta sömu orkuna oftar en einusinni.  Við hemlun og aðra afhröðun er rafmótorinn nýttur sem rafali og hleðsluálag frá honum notað til að hægja ferðina. Skriðorka bílsins er þannig varðveitt sem rafmagn og hún endurnýtt til aksturs í stað þess að tapast sem hiti í bremsukerfinu. Því mætti segja að sami bensíndropinn geti verið nýttur oftar en einu sinni. Þess vegna er talað um að Toyota Hybrid bílar séu sjálfhlaðandi þar sem það þarf ekki að stinga þeim í samband til að hlaða drifrafhlöðuna í bílnum.

Allir Toyota Hybrid bílar hafa sjálfhlaðandi Hybrid rafhlöðu og bensínvél. Þeir eru tvinnbílar (e. Hybrid) vegna þess að þeir nota bæði eldsneyti og rafmagn til þess að framleiða orku fyrir bílinn. Ólíkt 100% rafmagnsbíl þá þarf ekki að setja þá í samband til að hlaða.

Toyota hefur verið að þróa sjálfhlaðandi Hybrid tækni í yfir 27 ár.  Sala á Hybrid bílum er næstum helmingur allra sölu okkar í Evrópu og mun tæknin veita sterka undirstöðu fyrir nýja rafmagnsbíla Toyota á næsta áratug.

Byltingarkennda rafhlaðan í Hybrid bílunum okkar er hönnuð til að endast líftíma bílsins og fyrstu kynslóðar Prius er lifandi sönnun þess, en það má finna fyrstu kynslóðar Priusa á götunni sem hafa komist milljón kílómetra á sömu rafhlöðunni og sömu vél.

Til eru þrjár gerðir af Hybrid bílum, mild Hybrid, full Hybrid (Toyota Hybrid) og Plug-in Hybrid. Allir Hybrid bílar hafa bensín- og rafmagnsvél. Ólíkt öðrum Hybrid bílum þá geta Toyota Hybrid bílar keyrt á báðum orkugjöfum í einu eða í sitthvoru lagið óháð hvor öðrum.

Bílar með Mild Hybrid kerfi geta einungis notað rafmagnið til þess að styðja við vélina við að taka af stað eða í léttum akstri - rafmagnsvélin er ein og óstudd og ekki nægur orkugjafi fyrir bíllinn. Í Full Hybrid kerfi, eða Toyota Hybrid getur þú keyrt á rafmagninu í yfir 50% tímans í borgarakstri. Þegar bíllinn er kominn á meiri ferð fer rafmagnið og hin hefðbundna vél að vinna saman. Plug-in Hybrid virkar á sama hátt og Toyota Hybrid með möguleika á að keyra lengur á rafmagni með því að hlaða drifrafhlöðuna.