Viðurkenndur sölu- og þjónustuaðili Toyota á Íslandi

Toyota Kauptúni

Nýir bílar, Þjónusta og verkstæði, Réttingaverkstæði, Sprautuverkstæði, Varahlutaverslun, Notaðir bílar

Þjónusta og verkstæði

Þjónustuver Toyota er opið alla virka daga frá 8:00 - 18:00

Síminn er 570 5000 og netfangið er info@toyota.is

Þar geta Toyota- og Lexuseigendur bókað tíma á verkstæði auk þess er þar sinnt neyðarþjónustu fyrir verkstæði og varahlutaverslun.

Opnunartímar - Engar tímapantanir

Mánudag - föstudag 07:45 - 18:00
Laugardag 12:00 - 16:00

Hraðþjónustan sinnir meðal annars:  

 

  • bilanagreiningum    
  • smurþjónustu
  • peruskiptum
  • smærri viðgerðum

Viðskiptavinir geta í flestum tilfellum beðið á meðan eða nýtt sér þjónustubíl Toyota ef það hentar betur. Ef upp koma verkefni sem ná út fyrir ramma hraðþjónustu veitir starfsfólk leiðbeiningar um aðra lausn. 

Toyota býður viðskiptavinum upp á þá þjónustu að aka þeim til vinnu eða heim á meðan viðgerð bílsins stendur, án endurgjalds. Ennfremur er boðið upp á að sækja viðskiptavinina aftur að viðgerð lokinni. 

Hægt er að ná í þjónustubílinn í síma 693 3000

Alla virka daga býður Toyota Kauptúni viðskiptavinum uppá þá þjónustu að aka þeim til vinnu eða heim á meðan á viðgerð bílsins stendur, án endurgjalds. Ennfremur er boðið upp á að sækja viðskiptavinina aftur að viðgerð lokinni.  

Á morgnana fer fyrri þjónustubíllinn af stað upp úr kl. 08:00 og sá seinni um kl. 08:15. Þeir sem koma með bíla sína í þjónustu eftir kl 08:15 geta þurft að bíða eftir að þjónustubílarnir komi til baka.

 

Þegar viðskiptavinurinn hefur fengið upplýsingar um að bíllinn sé tilbúinn til afhendingar getur hann óskað eftir því að vera sóttur. Hversu langan tíma það tekur fer eftir álagi og staðsetningu viðkomandi. Við reynum að skipuleggja ferðir eins vel og mögulegt er en getum ekki brugðist við öllum beiðnum jafnharðan. Sé viðskiptavinurinn mjög tímabundinn getur verið öruggara fyrir viðkomandi að leita annarra leiða. 

Toyota Kauptúni veitir viðskiptavinum sínum þessa þjónustu endurgjaldslaust.

Hægt er að ná í þjónustubílinn í síma 693 3000

Beinn sími auka-og varahlutaverslunar: 570 5350

Mjög öflug auka- og varahlutaþjónusta er til staðar hjá Toyota Kauptúni sem þjónar öllum verkstæðum og viðskiptavinum. Það er um að gera að hringja og spyrja um það sem leitað er að. Í flestum tilfellum er varan til á lager.

Aukahluti fyrir hvern bíl er hægt að sjá með því að fara inn á bílakaflana og hanna sinn bíl. Einnig er hægt að sjá aukahluti í verðlista.

Kröftug lagerstýring og mjög reglulegar pantanir gera biðtíma eftir varahlutum mjög stuttan. Boðið er upp á neyðarpantanir.

Fyrirspurnir: varahlutapontun@toyota.is eða info@toyota.is

Líftímaábyrgð á öllum málningarviðgerðum Toyota Kauptúni

 

Gæði til framtíðar

Málningar- og réttingarverkstæði Toyota Kauptúni er viðurkennt Sikkens verkstæði sem býður upp á líftímaábyrgð á öllum málningarviðgerðum þar sem Sikkens vörur eru notaðar. Þú vilt að bíllinn líti vel út eins lengi og þú ekur honum. Þess vegna notum við hágæða lakk á yfirbyggingu bílsins sem mun halda gæðum sínum til framtíðar. Ef þú verður var við galla í lakki bílsins í framtíðinni sem tengist viðgerðinni getur þú komið til okkar og við lögum það. Ábyrgðin flyst með bílnum á nýjan eiganda, ef þú selur bílinn. Líftímaábyrgð Sikkens tryggir þér gæði til framtíðar.

Á málningar- og réttingarverkstæði önnumst við tjónaskoðun og viðgerðir fyrir öll tryggingafélög. Unnið er eftir Cabas kerfinu sem er viðurkennt tjónamatskerfi. Sérhæfing og reynsla tæknimanna ásamt öflugri varahlutaþjónustu tryggja bestu mögulegu viðgerð ef til tjóns kemur.

  • Líftímaábyrgð á öllum málningarviðgerðum
  • Verkstæðið hefur hlotið gæðavottun Bílgreinasambandsins og uppfyllir BGS gæðastaðal númer 5.0:2013 fyrir „þjónustu málningar- og réttingaverkstæð“. 
  • Toyota Kauptúni hefur hlotið 5 stjörnur frá Sjóvá. Þau verkstæði sem ná þeim áfanga eru með vottað gæðakerfi Bílgreinasambandsins, bjóða ávallt úrvals þjónustu og gott viðmót, kanna bótaskyldu og rétt tjónþola til bílaleigubíls og framkvæma faglegar viðgerðir.

Bílaleigubílar eru til staðar fyrir þá sem þurfa en jafnframt erum við með þjónustubíl sem keyrir viðskiptavini heim eða til vinnu og sækir svo aftur þegar bíll er tilbúinn.

Á málningar- og réttingarverkstæði önnumst við tjónaskoðun og viðgerðir fyrir öll tryggingafélög. Unnið er eftir Cabas kerfinu sem er viðurkennt tjónamatskerfi. Sérhæfing og reynsla tæknimanna ásamt öflugri varahlutaþjónustu tryggja bestu mögulegu viðgerð ef til tjóns kemur. 

Afgreiðslutími tjónaskoðunnar er eftirfarandi: Mánudaga til fimmtudaga 08:00 – 17:00, föstudaga 08:00 – 15:30. 

Tjónaskoðun og mat fer ekki fram á laugardögum.

 

Hægt er að bóka í tjónaskoðun á netinu hér eða með því að senda póst á tk.rettmalverkstjorar@toyota.is eða með því að hafa samband í síma 570 5000

Það þarf að láta tjónaskoða ökutækið áður en viðgerð getur hafist. Þetta er gert til að leggja mat á kostnað við viðgerðina og til að tryggja að allir varahlutir séu til staðar þegar viðgerð hefst. Jafnframt er ljóst að tryggingafélögin taka sér 24 - 48 tíma til að svara tjónaskoðunum okkar (Cabasskoðunum) og samþykkja þær eða hafna og því mikilvægt að samþykki þeirra liggi fyrir áður en viðgerð hefst. Við biðjum þig því vinsamlegast að koma til okkar í tjónaskoðun a.m.k. 7 dögum fyrir áætlaðan viðgerðardag í Kauptún 6 í Garðabæ til að við getum skoðað bifreiðina.

 

Til að tryggja að ferli viðgerðarinnar gangi sem allra best viljum við minna þig á eftirfarandi atriði áður en þú kemur með bílinn til okkar í viðgerð:

 

  • Þú þarf ávallt að leita eftir því hvort bótaskylda sé ákveðin að hluta eða öllu leyti áður en viðgerð hefst og fá upplýsingar um það hjá því tryggingafélagi sem greiðir tjónið. 
  • Þetta þarf að liggja fyrir þannig að hlutdeild þín í viðgerðakostnaði komi þér ekki á óvart.
  • Þú þarft að tryggja að tjónaskýrslur séu tilbúnar og komnar til tryggingafélagsins. Tjónsaðilar þurfa báðir að skila sínu eintaki hvor til síns tryggingafélags.
  • Ef Akstur og öryggi (Árekstur.is) eða lögregla hafa komið á tjónsstaðinn, þarft þú einnig að leita eftir bótaskyldu og hvort tjónið sé tilbúið til afgreiðslu. Þetta gerir þú með því að hafa samband við tryggingafélagið þitt og fá hjá þeim tjónsnúmer.
  • Eigin áhætta þín í kaskótjóni svo og önnur réttingar- og málningarvinna sem unnin er samhliða tjónaviðgerð að þinni beiðni, þarf að greiða við afhendingu að lokinni viðgerð.
  • Kynntu þér leiðbeiningar um afhendingu á bílum á verkstæði Toyota Kauptúni sem er að finna á heimasíðu okkar

 

Bílaleigubíll

 

  • Ef þú óskar eftir því að við bókum/pöntum fyrir þig bílaleigubíl verður þú að athuga hvort þú eigir rétt á því þar sem tryggingafélagið greiðir, en það er mismundi milli tryggingafélaga. Einnig er fjöldi daga mismunandi milli félaga. Tryggingafélög greiða ekki bílaleigubíl ef tafir verða á viðgerð vegna vöntunar á varahlutum. Aukadagar lenda því á þér.
  • Bílaleigur óska eftir að þú hafir meðferðis kreditkort (ekki fyrirframgreitt kreditkort) og þú verður að hafa með þér ökuskírteini þegar þú sækir bílaleigubílinn.
  • Toyota Kauptúni er einungis milliliður vegna bílaleigubílsins. Bílaleigubeiðnir eru gerðar eftir viðgerðaráætlun okkar en eru ekki endanlegar vegna ófyrirsjáanlegra tafa t.d. í stærri tjónum þar sem frekari skemmdir koma ekki í ljós fyrr en farið er að vinna við bílinn.
  • Þú berð ávallt ábyrgð á bílaleigubílnum, daga og kílómetrafjölda og hugsanlegum tjónum sem verða á bifreiðinni á leigutímanum. Við hvetjum þig til að kynna þér leiguskilmála viðkomandi bílaleigu við upphaf leigu.

Mikilvægt er að ganga vel frá bílnum áður en hann er skilinn eftir hjá Toyota Kauptúni til viðgerðar eða þjónustuskoðunar. Tilgangurinn er að koma í veg fyrir að úr bílnum geti tapast lausamunir á meðan hann er í vinnslu hjá Toyota Kauptúni.

Því er óskað eftir að:

 

  • Á lyklakippunni sé einungis lykill að bílnum. Fjarlægið því bensínlykla, húslykla og aðra aukahluti af kippunni.
  • Fjarlægðir séu allir lausamunir úr bílnum svo sem, húslyklar, GPS staðsetningartæki, sólgleraugu, fjarstýringar fyrir bílskúrshurðir, radarvarar, ökuskírteini, greiðslukort, raftæki og annað þess háttar.

Toyota Kauptúni ber ekki ábyrgð á ofangreindum hlutum eða öðru því sem á lyklakippunni er eða í bílnum kann að vera.

Neyðarsími: 570 5000

Ef neyðarástand skapast og á okkur þarf að halda utan afgreiðslutíma gerum við allt sem í okkar valdi stendur til þess að ráða lausn á vandamálinu.

SJÁLFSAFGREIÐSLUBOX

  • Ef það hentar betur að sækja bílinn eftir lokun lætur þú vita þegar þjónustan er pöntuð eða ákveður það í samráði við þjónustufulltrúa.

  • Þegar þjónustu er lokið og gengið hefur verið frá greiðslu t.d. með millifærslu eða símgreiðslu færð þú Tölvupóst frá Toyota Kauptúni með QR-kóða í viðhengi. Einnig færð þú SMS með auðkennisnúmeri og PIN-kóða.  

  • Þegar komið er að aðalinngangi setur þú QR-kóðann upp að lesaranum vinstra meginn sem opnar hurðina inn í anddyri. Til vara er hægt að nota PIN-kóða.

  • Sama gildir um sjálfsagreiðsluboxið. Þú smellir á „sækja lykil“ á skjánum, berð QR-kóðan að lesaranum og boxið opnast. Til vara er hægt að nota PIN-kóða.

  • Lokist hólfið óvart án þess að tekið hafi verið úr því opnast það aftur.

  • Þegar PIN-kóði er notaður við aðalinngang þarf að slá inn fjögura stafa PIN-kóða og svo * til að opna hurðina 

  • Þegar PIN-kóði er notaður við afgreiðsluboxið þarf að slá inn fimm stafa auðkennisnúmer + fjögura stafa PIN-kóða alls níu tölustafi. Dæmi: auðkennisnúmer:00988 PIN:6063 aðgangsnúmer:009886063



  • Viljir þú sækja vöru eftir lokun er það gert í samráði við sölufulltrúa Auka- og varahluta.  

  • Þegar gengið hefur verið frá greiðslu t.d. með millifærslu eða símgreiðslu færð þú Tölvupóst frá Toyota Kauptúni með QR-kóða í viðhengi. Einnig færð þú SMS með auðkennisnúmeri og PIN-kóða. 

  • Þegar komið er að aðalinngangi setur þú QR-kóðann upp að lesaranum vinstra meginn sem opnar hurðina inn í anddyri. Til vara er hægt að nota PIN-kóða. 

  • Sama gildir um sjálfsagreiðsluboxið. Þú smellir á „sækja lykil“ á skjánum, berð QR-kóðan að lesaranum og boxið opnast. Til vara er hægt að nota PIN-kóða.

  • Lokist hólfið óvart án þess að tekið hafi verið úr því opnast það aftur.

  • Þegar PIN-kóði er notaður við aðalinngang þarf að slá inn fjögura stafa PIN-kóða og svo * til að opna hurðina

  • Þegar PIN-kóði er notaður við afgreiðsluboxið þarf að slá inn fimm stafa auðkennisnúmer + fjögura stafa PIN-kóða alls níu tölustafi. Dæmi: auðkennisnúmer:00988 PIN:6063 aðgangsnúmer:009886063

FRÆÐSLUMYNDBÖND

  • MyToyota - Tengja app við margmiðlunartæki
  • My Toyota
    MyToyota - Tengja prófíl og bluetooth
  • Gefa Hybrid bíl start

    Hvernig á að gefa Hybrid bíl start?

  • Spíssahreinsir

    Hvað gerir spíssahreinsir?

  • Stilla þrýsting í dekkjum
    Hvernig á að stilla þrýsting í dekkjum?
  • Hvernig tengi ég símann við bílinn með bluetooth?
  • Hefur bíllinn þinn lent í steinkasti?
    Hefur bíllinn þinn lent í steinkasti?

Bílaþvottur

Bókaðu tíma í síma 570 5057, í gegnum vefspjall eða sendu póst á info@toyota.is

Litlir fólksbílar  3.839 kr
Stórir fólksbílar og jepplingar   4.389 kr
Jeppar  4.939 kr
Breyttir jeppar og sendibílar  6.039 kr


Innifalið í þvotti í vél:
- Tjöruþvottur, þvottur í vél og loftþurrkun.

Litlir fólksbílar   6.508 kr
Stórir fólksbílar & jepplingar  7.248 kr
Jeppar  8.700 kr
Breyttir jeppar & sendibílar  10.152 kr

 

Innifalið í þvotti í vél og bóni er:
- Tjöruþvottur, þvottur í vél, loftþurrkun, felgur hreinsaðar og bíllinn bónaður. 

Litlir fólksbílar   6.522 kr
Stórir fólksbílar & jepplingar
 7.233 kr
Jeppar  8.678 kr
Breyttir jeppar & sendibílar
 10.124 kr
 
Innifalið í handþvotti:
- Tjöruþvottur, handþvottur með svampi og bónsápu, loftþurrkun.

Litlir fólksbílar    9.426 kr
Stórir fólksbílar & jepplingar
  10.152 kr
Jeppar   11.604 kr
Breyttir jeppar & sendibílar
  13.056 kr

 

Innifalið í handþvotti og bóni:
- Tjöruþvottur, handþvottur með svampi og bónsápu, loftþurrkun og bíllinn bónaður.

Litlir fólksbílar   15.718 kr
Stórir fólksbílar og jepplingar   17.170 kr
Jeppar  18.743 kr
Breyttir jeppar og sendibílar  20.195 kr

 

Innifalið í alþrifum:
- Tjöruhreinsun, þvottur í vél, loftþurrkun og bíllinn bónaður.
- Rúður hreinsaðar að innan, föls þrifin, glansefni borið á dekk og aurhlifar.
- Öll plöst í innréttingu þrifin með hreinsiefni.
- Miðstöðvarristar hreinsaðar sérstaklega með sótthreinsandi efni.
- Sætisáklæði, gólfteppi og farangursgeymsla ryksuguð.
- Mottur þvegnar með sérstakri sápu og háþrýstidælu.

Litlir fólksbílar   20.449 kr
Stórir fólksbílar & jepplingar  21.988kr
Jeppar  25.156 kr
Breyttir jeppar & sendibílar  26.608 kr
 
Innifalið í alþrifum og handþvotti:
- Tjöruhreinsun, bíllinn handþveginn með svampi, loftþurrkun og bílinn bónaður.
- Rúður hreinsaðar að innan, föls þrifin, glansefni borið á dekk og aurhlifar.
- Öll plöst í innréttingu þrifin með hreinsiefni.
- Miðstöðvarristar hreinsaðar sérstaklega með sótthreinsandi efni.
- Sætisáklæði, gólfteppi og farangursgeymsla ryksuguð.
- Mottur þvegnar með sérstakri sápu og háþrýstidælu.

Allir bílar   4.344kr

 

Innifalið í mótorþvotti:
- Vél bílsins úðuð með tjöruhreinsi og þvegin með háþrýstiþvotti og heitu vatni.

Ljósir bílar

Litlir fólksbílar   49.840 kr
Stórir fólksbílar & jepplingar  62.545 kr
Jeppar  75.250 kr
Breyttir jeppar & sendibílar  108.041 kr


Dökkir bílar

Litlir fólksbílar    62.061 kr
Stórir fólksbílar & jepplingar   82.268 kr
Jeppar  103.443 kr
Breyttir jeppar & sendibílar  129.337 kr

 

Innifalið í mössun:
- Tjöruþvottur, þvottur í vél, loftþurrkun, lakk bílsins vélmassað og bíllinn bónaður.

Sæti í 5 sæta bíl   15.960 kr
Teppi í 5 sæta bíl   15.960 kr

 

Protect - Toyota / Lexus   
Litlir fólksbílar  69.436 kr
Stórir fólksbílar og jepplingar   88.241 kr
Jeppar  104.153 kr
Breyttir jeppar og sendibílar  115.728 kr
 
ProTect - Lakk aðrið en Toyota og Lexus
Litlir fólksbílar  79.852 kr  
Stórir fólksbílar og jepplingar   101.478 kr
Jeppar  119.778 kr
 
Breyttir jeppar og sendibílar  133.085 kr
 
 
ProTect - Áklæði og teppi
Allir bílar  30.379 kr
 
ProTect - Felgur
Allir bílar   23.146 kr 
 
ProTect:
Að utan myndar ProTect harðan glerhjúp um ökutækið sem ver lakk og hliðarglugga gegn veðri, mengun og öðrum ytri álagsþáttum. Varnarhúðin binst sameindum í lakkinu og endist því lengur en sambærileg efni.  Innra rými bílsins heldur sér betur með vörn sem hrindir frá sér óhreinindum og auðveldar þrif. Með ProTect eru minni líkur á því að blettir myndist í innréttingum, teppum og öðrum tauáklæðum. Efnið hentar sérlega vel í bílum sem þurfa að þola mikið álag frá degi til dags. ProTect er hins vegar ekki notað á leðuráklæði.

Smelltu hér til að kynna þér ProTect betur

Litlir bílar: IQ, Aygo, Yaris
Stórir fólksbílar og jepplingar: Auris, Corolla, Urban Cruiser, Avensis, Prius, Verso, Toyota C-HR, Rav4, bZ4X, Lexus IS/CT/GS/NX/RZ/UX
Jeppar: Land Cruiser 90/100/120/150/250, Hilux, Highlander, Lexus RX
Breyttir jeppar og sendibílar: Hiace, Proace, Land Cruiser 200 og breyttir jeppar

*Öll verð miðast við eðlilega umgengni bílsins. Sé bíll illa umgenginn er gert verðtilboð á grundvelli tímagjalds.
*Öll verð gilda frá 1. desember 2021 með fyrirvara um villur.

Að starfa hjá Toyota

Kynntu þér stefnur og gildi Toyota

Við leitum að starfsfólki sem býr yfir ríkri þjónustulund og hæfni í mannlegum samskiptum, því markmið okkar er að veita viðskiptavinum Toyota framúrskarandi þjónustu. Starfsmenn byggja gildi sín og viðmið í starfi á The Toyota Way: Stjórnunar-, þjónustu- og mannauðsstefnu Toyota.

Toyota á Íslandi er innflytjandi Toyota bifreiða, vara- og aukahluta. Toyota Kauptúni er umboðsaðili Toyota bifreiða, vara- og aukahluta á höfuðborgarsvæðinu. Gagnkvæm virðing og náin samvinna eru hornsteinar daglegrar starfsemi Toyota á Íslandi og Toyota Kauptúni. Hverri áskorun er tekið fagnandi og leita starfsmenn stöðugt leiða til að tryggja áframhaldandi framfarir í öllu því sem við kemur starfsemi fyrirtækisins og þjónustu gagnvart viðskiptavinum þess.

Toyota Way gildin eru leiðarljós okkar sem störfum innan Toyota, þau standa fyrir það sem við virðum og trúum á. Gildin eru fimm og byggja á meginmarkmiðum Toyota gagnvart viðskiptavinum, eigendum, samstarfsaðilum og samfélaginu.

 

Í allri starfsemi Toyota er tekið mið af svökölluðum Toyota Way gildum. Gildin eru fimm og eru eftirfarandi:

 

Áskorun
Við tökum áskorun fagnandi. Toyota notar orðið áskorun í mun víðara samhengi en bara einföld áskorun. Við erum að tala um viðhorf en ekki hugarástand. Við greinum og metum þróun yfir lengra tímabil, höfum sýn til allt að næstu 10 ára. 

 

Stöðugar framfarir (Kaizen)
Er ákveðin hringrás. Margir ferlar stöðugra framfara í rekstrinum sem beinast ávallt að nýjungum og framþróun. Kaizen þýðir að gangrýna og skoða þau kerfi sem fyrir eru og að allir séu tilbúnir að gagnrýna og skora á núverandi kerfi.
Sköpunargleði er lykillinn - við getum náð meiri árangri án þess að auka fjármagn eða mannafla.

 

Þekkingarleit (Genchi Genbutsu)
Felst í því að við leitum að uppsprettunni og kynnum okkur staðreyndir. Að við skiljum vandamálið og greinum uppsprettuna - náum í allar staðreyndir - komum með bestu lausnina.

 

Virðing
Felst í einlægum og heiðarlegum samskiptum og að bera virðingu fyrir öllum sem að málum koma.  Gagnkvæmt traust og ábyrgð.

 

Samvinna
Við hámörkum árangur einstaklingsins og hópsins. Skuldbinding við fræðslu og framfarir.  Virðing fyrir einstaklingnum og skilningur á styrk okkar sem hóps.

Þjálfarar hjá Toyota gegna mikilvægu hutverki þegar kemur að móttöku nýs starfsfólks. Nýtt starfsfólk sem hefur störf hjá Toyota fá úthlutaðann þjálfara og er hlutverk hans að þjálfa nýja starfsmanninn upp í starfið með markvissum hætti sem og kynna fyrir honum fyrirtækið og starfsumhverfið.

 

Markmið þjálfarans:

 

  • Að tryggja að nýju starfsfólki líði sem best fyrstu dagana í starfi. 
  • Stuðla að því að nýtt starfsfólk aðlagist starfi sínu og fyrirtækinu fljótt og vel.  
  • Að nýtt starfsfólk finni eins fljótt og auðið er til öryggis gagnvart vöru og þjónustu sem fyrirtækið veitir.  
  • Skapa jákvæð tengsl við vinnustaðinn frá byrjun.  
  • Lækka starfsmannaveltu sem að jafnaði er mest á fyrstu mánuðunum í starfi.  
  • Stytta tímann sem starfsfólk og stjórnendur þurfa að verja í að upplýsa nýtt starfsfólk um starfið og fyrirtækið.

Þjónustugæði Toyota felast í fimm þáttum:

Áreiðanleiki
Við stöndum við það sem við segjum þegar kemur að því að þjónusta viðskiptavini okkar og leysum þau vandamál sem við stöndum frammi fyrir og stöndum við þau verð sem við gefum upp.

 

Traust
Við höfum þá þekkingu sem til þarf, sýnum kurteisi, hæfni og þá færni sem þarf til að skapa traust á milli okkar og viðskiptavinarins.

 

Viðbragðsflýtir
Við erum viljug í því að aðstoða viðskiptavini okkar og veitum skjóta og fumlausa þjónustu. Við svörum öllum fyrirspurnum eigi síðar en innan 24 tíma til að viðskiptavinur okkar viti í hvað farvegi mál hans er hverju sinni.

 

Ásýnd
Við leggjum mikið upp úr snyrtilegu umhverfi, bæði utan- og innandyra, erum með samræmda fatastefnu hjá öllum í framlínunni, öll aðstaða viðskiptavina er til fyrirmyndar sem og aðstaða starfsfólks og aðbúnaður þess.

 

Viðmót og framkoma
Við veitum persónulega þjónustu, erum nærgætin, hlustum og látum viðskiptavini okkar skynja að hann sé sérstakur og reynum eftir bestu getu að ávarpa viðkomandi með nafni.

Stefnur

Toyota er umhugað um heilsu starfsmanna sinna. Stefnur Toyota skiptast í heilsuvernd, vinnuvernd og jafnréttisstefnu. Stefnurnar stuðla að betri líðan sem gefa betri og jákvæðari starfsfólk sem að lokum skilar sér í betri þjónustu til viðskiptavina okkar.

HEILSUVERND

Toyota vill leggja sitt af mörkum til að stuðla að bættri líðan starfsfólks og býður meðal annars upp á:

Fríar bólusetningar
- Boðið er uppá bólusetningu gegn inflúensu einu sinni á ári.

Krabbameinsskoðun
- Toyota greiðir fyrir starfsfólk eina krabbameinsskoðun á ári.

Líkamsræktarstyrk
- Markmið styrksins er að starfsfólk sjái hvatningu í því að stunda holla og góða hreyfingu sem eykur líkur á betri líðan líkamlega og andlega.

Líkamsræktarsal
- Starfsfólk hefur aðgang að líkamsræktarsal Toyota ásamt búningsherbergi með sturtuaðstöðu.

Trúnaðarlækni
- Hlutverk trúnaðarlæknis er meðal annars að veita starfsfólki ráðgjöf varðandi egin heilsufarsvandamál og gæta hagsmuna starfsfólks.

Niðurgreiðslu á sálfræði og geðlækniskostnaði
- Toyota gefur starfsfólki sínu kost á að sækja tíma hjá sálfræðingi eða geðlækni ef upp koma aðstæður í lífi þeirra þar sem þeir þarfnast ráðgjafar faglærðs aðila.

 

VINNUVERND

Markmið Toyota er að skapa gott vinnuumhverfi svo starfsfólki líði vel að koma til vinnu hvern dag. Þeir þættir sem stuðla að því eru meðal annars:
 

Alþjóðleg ISO umhverfisvottun
- Toyota hefur fengið faggilda vottun samkvæmt hinum alþjóðlega ISO 14001 umhverfisstaðli, fyrst íslenskra bílaumboða. Staðallinn er stöðugt ferli sem allir starfsmenn tileinka sér til að tryggja bestu nýtingu auðlinda með það að leiðaljósi að lágmarka umhverfisáhrif.

Umhverfis- & gæðastjórar
- eru starfandi í hverri deild og sjá um að umhverfisstefnu og öryggismálum starfsmanna sé fylgt eftir í hvívetna.

Áhættumat
- Öryggisnefnd Toyota kemur að gerð áhættumats sem framfylgir reglugerðum vinnueftirlitsins um áhættumat starfa. Meðal annars er farið yfir hlífðarbúnað, tæki og búnað og umhvefisþætti í vinnuumhverfi. 

Vinnuaðstaða
- Aðstaðan hjá Toyota er glæsileg. Húsnæðið er stórt og opið, með vítt til veggja og mikla lofthæð, lofræstikerfi og lýsing er góð og hljóðdempun er í loftum. Mikið er haft fyrir því að halda starfsumhverfinu hreinu og snyrtilegu. 

Þjálfarinn
- Tryggir að starfsmenn fái kynningu og þjálfun í öryggismálum.

Áætlun gegn einelti
- var samþykkt af stjórn Toyota í nóvember 2011 og í kjölfarið var starfsfólki gert ljóst að hvers kyns einelti eða áreitni er óheimil og muni ekki líðast hjá Toyota.

JAFNRÉTTISSTEFNA

Jafnréttisstefna Toyota er byggð á gildum Toyota Way og styður við það markmið fyrirtækisins að vera eftirsóknarverður vinnustaður. Allir skulu hafa jöfn tækifæri til að nýta eigin atorku og þroska hæfileika sína óháð kyni. Í jafnréttisáætluninni eru sett fram markmið og aðgerðir sem lúta að ákvæðum jafnréttislaga sem varða innra starf fyrirtækisins.

Launajafnrétti
- Við ákvörðun launa skal haft að leiðarljósi að kynjum skuli ekki mismunað.  Þeim skulu greidd jöfn laun og njóta sömu kjara fyrir jafn verðmæt og sambærileg störf ef hæfni, starfsreynsla og menntun er sú sama.  Þau skulu einnig njóta sömu kjara hvað varðar þóknun, beina og óbeina.  Starfskjör sem metin eru til fjár eins og t.d. lífeyris-orlofs og veikindaréttur felur ekki í sér mismunun.       

Toyota á Íslandi hefur hlotið jafnlaunavottun skv. jafnlaunastaðli IST 85:2012

Laus störf, starfsþjálfun og starfsþróun
- Við ákvörðun stöðuveitinga í laus störf skal tryggt að umsækjendum sé ekki mismunað vegna kyns.  Allir umsækjendur hafa  jafnan rétt til vinnu hjá félögunum og skal ráðning ávallt ráðast af hæfasta umsækjandanum m.t.t hæfni, menntunar og reynslu.

Samræming á milli fjölskyldulífs og starfs
- Reynt skal eftir fremsta megni að mæta þörfum starfsfólks hvað varðar að samræma skyldur sínar gagnvart fjölskyldu og starfi með sveigjanleika á umsömdum vinnutíma, þar sem því verður við komið.  Taka skal tillit jafnt til fjölskylduaðstæðna starfsfólks sem og þarfa fyrirtækisins. 

Vellíðan á vinnustaðnum
- Toyota starfar eftir gildum The Toyota Way (Áskorun, Stöðugar framfarir, Þekkingarleit, Virðing og Samvinna) sem rammar inn vinnustaðamenningu félaganna.  Á vinnustaðnum skal ávallt komið fram við starfsfólk af virðingu og einnig skal starfsfólk sýna hvert öðru virðingu og kurteisi í samskiptum sem og viðskiptavinum Toyota. Einelti, ofbeldi, kynbundin áreitni og kynferðisleg áreitni verða undir engum kringumstæðum liðin á vinnustaðnum.

UMHVERFISSTEFNA

Við höfum einsett okkur að vera í fararbroddi fyrirtækja á sviði umhverfismála og til að ná því höfum við tekið upp ISO 14001 staðalinn fyrst bílaumboða hér á landi.

Boðorð okkar eru:

  • Tökum tillit til umhverfismála í allri starfsemi okkar og vinnum í anda sjálfbærrar þróunar. Þannig stuðlum við að betra umhverfi. 
  • Tryggjum að öllum lagakröfum á sviði umhverfismála verði fullnægt og munum setja okkur strangari kröfur þar sem við á. 
  • Förum að kröfum ISO 14001 staðalsins og bætum stöðugt virkni umhverfisstjórnunarkerfisins. 
  • Leggjum okkur fram við að efla umhverfisvitund starfsfólks og áhuga þeirra á mikilvægi umhverfismála með reglulegri þjálfun.
  • Einsetjum okkur að vera í fararbroddi fyrirtækja í öryggis og umhverfismálum. 
  • Leggjum áherslu á góða umgengni við umhverfið, endurnota og endurvinna það sem fellur til í rekstri eins og hægt er en farga öðru á viðeigandi hátt.
  • Rýnum umhverfisstjórnkerfi okkar árlega og setjum okkur ný markmið í framhaldinu til að þróa og bæta umhverfismál okkar.
  • Nýta rafrænar lausnir til að minnka notkun á pappír.
  • Kolefnishlutlaus starfsemi Toyota - Við kolefnisjöfnum allan rekstur Toyota árlega eftir viðurkenndum aðferðum í samstarfi við Kolvið og Klappir
  • Styðja við náttúrulegan fjölbreytileika svo sem endurheimt vistkerfa og skógrækt.
  • Birta opinberlega upplýsingar um árangur í umhverfismálum og hvetja aðra til að taka af skarið í málaflokknum eins og viðskiptavini, birgja, nágranna og aðra hagsmunaraðila. 
 

Sem einn stærsti bílaframleiðandi heims telur Toyota það skyldu sína að þróa leiðir til að draga úr þeim áhrifum sem framleiðsla og bifreiðanotkun hefur í för með sér. Toyota hefur nú þegar brugðist við þeim umhverfisvanda sem við stöndum frammi fyrir með tvíþættum hætti. Annars vegar nýtir fyrirtækið sér þá þekkingu sem það býr yfir til að framleiða bíla sem minnka álagið á umhverfið og ganga ekki frekar á auðlindir jarðarinnar en orðið er. Hins vegar heldur fyrirtækið áfram þróun sinni á hátækni og rannsóknum á nýjum orkugjöfum sem nýtast munu komandi kynslóðum.

Starfsfólk Toyota Kauptúni

Yfirstjórn

Markaðsdeild

Móttaka

Söludeild

Lexus

Söludeild Betri notaðra bíla

Verslun og þjónustuver

Málning og rétting

Verkstæðismóttaka

Bóka þjónustuskoðun

Smelltu hér