Síminn er 570 5000 og netfangið er info@toyota.is
Þar geta Toyota- og Lexuseigendur bókað tíma á verkstæði auk þess er þar sinnt neyðarþjónustu fyrir verkstæði og varahlutaverslun.
Nýir bílar, Þjónusta og verkstæði, Réttingaverkstæði, Sprautuverkstæði, Varahlutaverslun, Notaðir bílar
Verð: 2.990 kr.
Verð 4.990 kr.
Verð 12.990 kr.
Verð 1.390 kr.
Verð 9.990 kr.
Verð 11.990 kr.
Opnunartímar - Engar tímapantanir
Mánudag - föstudag 07:45 - 18:00
Laugardag 12:00 - 16:00
Hraðþjónustan sinnir meðal annars:
Viðskiptavinir geta í flestum tilfellum beðið á meðan eða nýtt sér þjónustubíl Toyota ef það hentar betur. Ef upp koma verkefni sem ná út fyrir ramma hraðþjónustu veitir starfsfólk leiðbeiningar um aðra lausn.
Toyota býður viðskiptavinum upp á þá þjónustu að aka þeim til vinnu eða heim á meðan viðgerð bílsins stendur, án endurgjalds. Ennfremur er boðið upp á að sækja viðskiptavinina aftur að viðgerð lokinni.
Hægt er að ná í þjónustubílinn í síma 693 3000
Alla virka daga býður Toyota Kauptúni viðskiptavinum uppá þá þjónustu að aka þeim til vinnu eða heim á meðan á viðgerð bílsins stendur, án endurgjalds. Ennfremur er boðið upp á að sækja viðskiptavinina aftur að viðgerð lokinni.
Á morgnana fer fyrri þjónustubíllinn af stað upp úr kl. 08:00 og sá seinni um kl. 08:15. Þeir sem koma með bíla sína í þjónustu eftir kl 08:15 geta þurft að bíða eftir að þjónustubílarnir komi til baka.
Þegar viðskiptavinurinn hefur fengið upplýsingar um að bíllinn sé tilbúinn til afhendingar getur hann óskað eftir því að vera sóttur. Hversu langan tíma það tekur fer eftir álagi og staðsetningu viðkomandi. Við reynum að skipuleggja ferðir eins vel og mögulegt er en getum ekki brugðist við öllum beiðnum jafnharðan. Sé viðskiptavinurinn mjög tímabundinn getur verið öruggara fyrir viðkomandi að leita annarra leiða.
Toyota Kauptúni veitir viðskiptavinum sínum þessa þjónustu endurgjaldslaust.
Hægt er að ná í þjónustubílinn í síma 693 3000
Beinn sími auka-og varahlutaverslunar: 570 5350
Mjög öflug auka- og varahlutaþjónusta er til staðar hjá Toyota Kauptúni sem þjónar öllum verkstæðum og viðskiptavinum. Það er um að gera að hringja og spyrja um það sem leitað er að. Í flestum tilfellum er varan til á lager.
Aukahluti fyrir hvern bíl er hægt að sjá með því að fara inn á bílakaflana og hanna sinn bíl. Einnig er hægt að sjá aukahluti í verðlista.
Kröftug lagerstýring og mjög reglulegar pantanir gera biðtíma eftir varahlutum mjög stuttan. Boðið er upp á neyðarpantanir.
Fyrirspurnir: varahlutapontun@toyota.is eða info@toyota.is
Líftímaábyrgð á öllum málningarviðgerðum Toyota Kauptúni
Gæði til framtíðar
Málningar- og réttingarverkstæði Toyota Kauptúni er viðurkennt Sikkens verkstæði sem býður upp á líftímaábyrgð á öllum málningarviðgerðum þar sem Sikkens vörur eru notaðar. Þú vilt að bíllinn líti vel út eins lengi og þú ekur honum. Þess vegna notum við hágæða lakk á yfirbyggingu bílsins sem mun halda gæðum sínum til framtíðar. Ef þú verður var við galla í lakki bílsins í framtíðinni sem tengist viðgerðinni getur þú komið til okkar og við lögum það. Ábyrgðin flyst með bílnum á nýjan eiganda, ef þú selur bílinn. Líftímaábyrgð Sikkens tryggir þér gæði til framtíðar.
Á málningar- og réttingarverkstæði önnumst við tjónaskoðun og viðgerðir fyrir öll tryggingafélög. Unnið er eftir Cabas kerfinu sem er viðurkennt tjónamatskerfi. Sérhæfing og reynsla tæknimanna ásamt öflugri varahlutaþjónustu tryggja bestu mögulegu viðgerð ef til tjóns kemur.
Bílaleigubílar eru til staðar fyrir þá sem þurfa en jafnframt erum við með þjónustubíl sem keyrir viðskiptavini heim eða til vinnu og sækir svo aftur þegar bíll er tilbúinn.
Á málningar- og réttingarverkstæði önnumst við tjónaskoðun og viðgerðir fyrir öll tryggingafélög. Unnið er eftir Cabas kerfinu sem er viðurkennt tjónamatskerfi. Sérhæfing og reynsla tæknimanna ásamt öflugri varahlutaþjónustu tryggja bestu mögulegu viðgerð ef til tjóns kemur.
Afgreiðslutími tjónaskoðunnar er eftirfarandi: Mánudaga til fimmtudaga 08:00 – 17:00, föstudaga 08:00 – 15:30.
Tjónaskoðun og mat fer ekki fram á laugardögum.
Hægt er að bóka í tjónaskoðun á netinu hér eða með því að senda póst á tk.rettmalverkstjorar@toyota.is eða með því að hafa samband í síma 570 5000
Það þarf að láta tjónaskoða ökutækið áður en viðgerð getur hafist. Þetta er gert til að leggja mat á kostnað við viðgerðina og til að tryggja að allir varahlutir séu til staðar þegar viðgerð hefst. Jafnframt er ljóst að tryggingafélögin taka sér 24 - 48 tíma til að svara tjónaskoðunum okkar (Cabasskoðunum) og samþykkja þær eða hafna og því mikilvægt að samþykki þeirra liggi fyrir áður en viðgerð hefst. Við biðjum þig því vinsamlegast að koma til okkar í tjónaskoðun a.m.k. 7 dögum fyrir áætlaðan viðgerðardag í Kauptún 6 í Garðabæ til að við getum skoðað bifreiðina.
Til að tryggja að ferli viðgerðarinnar gangi sem allra best viljum við minna þig á eftirfarandi atriði áður en þú kemur með bílinn til okkar í viðgerð:
Bílaleigubíll
Mikilvægt er að ganga vel frá bílnum áður en hann er skilinn eftir hjá Toyota Kauptúni til viðgerðar eða þjónustuskoðunar. Tilgangurinn er að koma í veg fyrir að úr bílnum geti tapast lausamunir á meðan hann er í vinnslu hjá Toyota Kauptúni.
Því er óskað eftir að:
Toyota Kauptúni ber ekki ábyrgð á ofangreindum hlutum eða öðru því sem á lyklakippunni er eða í bílnum kann að vera.
Ef það hentar betur að sækja bílinn eftir lokun lætur þú vita þegar þjónustan er pöntuð eða ákveður það í samráði við þjónustufulltrúa.
Þegar þjónustu er lokið og gengið hefur verið frá greiðslu t.d. með millifærslu eða símgreiðslu færð þú Tölvupóst frá Toyota Kauptúni með QR-kóða í viðhengi. Einnig færð þú SMS með auðkennisnúmeri og PIN-kóða.
Þegar komið er að aðalinngangi setur þú QR-kóðann upp að lesaranum vinstra meginn sem opnar hurðina inn í anddyri. Til vara er hægt að nota PIN-kóða.
Sama gildir um sjálfsagreiðsluboxið. Þú smellir á „sækja lykil“ á skjánum, berð QR-kóðan að lesaranum og boxið opnast. Til vara er hægt að nota PIN-kóða.
Lokist hólfið óvart án þess að tekið hafi verið úr því opnast það aftur.
Þegar PIN-kóði er notaður við aðalinngang þarf að slá inn fjögura stafa PIN-kóða og svo * til að opna hurðina
Þegar PIN-kóði er notaður við afgreiðsluboxið þarf að slá inn fimm stafa auðkennisnúmer + fjögura stafa PIN-kóða alls níu tölustafi. Dæmi: auðkennisnúmer:00988 PIN:6063 aðgangsnúmer:009886063
Viljir þú sækja vöru eftir lokun er það gert í samráði við sölufulltrúa Auka- og varahluta.
Þegar gengið hefur verið frá greiðslu t.d. með millifærslu eða símgreiðslu færð þú Tölvupóst frá Toyota Kauptúni með QR-kóða í viðhengi. Einnig færð þú SMS með auðkennisnúmeri og PIN-kóða.
Þegar komið er að aðalinngangi setur þú QR-kóðann upp að lesaranum vinstra meginn sem opnar hurðina inn í anddyri. Til vara er hægt að nota PIN-kóða.
Sama gildir um sjálfsagreiðsluboxið. Þú smellir á „sækja lykil“ á skjánum, berð QR-kóðan að lesaranum og boxið opnast. Til vara er hægt að nota PIN-kóða.
Lokist hólfið óvart án þess að tekið hafi verið úr því opnast það aftur.
Þegar PIN-kóði er notaður við aðalinngang þarf að slá inn fjögura stafa PIN-kóða og svo * til að opna hurðina
Þegar PIN-kóði er notaður við afgreiðsluboxið þarf að slá inn fimm stafa auðkennisnúmer + fjögura stafa PIN-kóða alls níu tölustafi. Dæmi: auðkennisnúmer:00988 PIN:6063 aðgangsnúmer:009886063
Hvernig á að gefa Hybrid bíl start?
Hvað gerir spíssahreinsir?
Litlir fólksbílar | 3.839 kr |
Stórir fólksbílar og jepplingar | 4.389 kr |
Jeppar | 4.939 kr |
Breyttir jeppar og sendibílar | 6.039 kr |
Innifalið í þvotti í vél:
- Tjöruþvottur, þvottur í vél og loftþurrkun.
Litlir fólksbílar | 6.508 kr |
Stórir fólksbílar & jepplingar | 7.248 kr |
Jeppar | 8.700 kr |
Breyttir jeppar & sendibílar | 10.152 kr |
Innifalið í þvotti í vél og bóni er:
- Tjöruþvottur, þvottur í vél, loftþurrkun, felgur hreinsaðar og bíllinn bónaður.
Litlir fólksbílar | 6.522 kr |
Stórir fólksbílar & jepplingar |
7.233 kr |
Jeppar | 8.678 kr |
Breyttir jeppar & sendibílar |
10.124 kr |
Litlir fólksbílar | 9.426 kr |
Stórir fólksbílar & jepplingar |
10.152 kr |
Jeppar | 11.604 kr |
Breyttir jeppar & sendibílar |
13.056 kr |
Innifalið í handþvotti og bóni:
- Tjöruþvottur, handþvottur með svampi og bónsápu, loftþurrkun og bíllinn bónaður.
Litlir fólksbílar | 15.718 kr |
Stórir fólksbílar og jepplingar | 17.170 kr |
Jeppar | 18.743 kr |
Breyttir jeppar og sendibílar | 20.195 kr |
Innifalið í alþrifum:
- Tjöruhreinsun, þvottur í vél, loftþurrkun og bíllinn bónaður.
- Rúður hreinsaðar að innan, föls þrifin, glansefni borið á dekk og aurhlifar.
- Öll plöst í innréttingu þrifin með hreinsiefni.
- Miðstöðvarristar hreinsaðar sérstaklega með sótthreinsandi efni.
- Sætisáklæði, gólfteppi og farangursgeymsla ryksuguð.
- Mottur þvegnar með sérstakri sápu og háþrýstidælu.
Litlir fólksbílar | 20.449 kr |
Stórir fólksbílar & jepplingar | 21.988kr |
Jeppar | 25.156 kr |
Breyttir jeppar & sendibílar | 26.608 kr |
Allir bílar | 4.344kr |
Litlir fólksbílar | 49.840 kr |
Stórir fólksbílar & jepplingar | 62.545 kr |
Jeppar | 75.250 kr |
Breyttir jeppar & sendibílar | 108.041 kr |
Dökkir bílar
Litlir fólksbílar | 62.061 kr |
Stórir fólksbílar & jepplingar | 82.268 kr |
Jeppar | 103.443 kr |
Breyttir jeppar & sendibílar | 129.337 kr |
Innifalið í mössun:
- Tjöruþvottur, þvottur í vél, loftþurrkun, lakk bílsins vélmassað og bíllinn bónaður.
Sæti í 5 sæta bíl | 15.960 kr |
Teppi í 5 sæta bíl | 15.960 kr |
Protect - Toyota / Lexus | |
Litlir fólksbílar | 69.436 kr |
Stórir fólksbílar og jepplingar | 88.241 kr |
Jeppar | 104.153 kr |
Breyttir jeppar og sendibílar | 115.728 kr |
ProTect - Lakk aðrið en Toyota og Lexus |
||
Litlir fólksbílar | 79.852 kr | |
Stórir fólksbílar og jepplingar | 101.478 kr | |
Jeppar | 119.778 kr |
|
Breyttir jeppar og sendibílar | 133.085 kr |
ProTect - Áklæði og teppi |
|
Allir bílar | 30.379 kr |
ProTect - Felgur |
|
Allir bílar | 23.146 kr |
Kynntu þér stefnur og gildi Toyota
Við leitum að starfsfólki sem býr yfir ríkri þjónustulund og hæfni í mannlegum samskiptum, því markmið okkar er að veita viðskiptavinum Toyota framúrskarandi þjónustu. Starfsmenn byggja gildi sín og viðmið í starfi á The Toyota Way: Stjórnunar-, þjónustu- og mannauðsstefnu Toyota.
Toyota á Íslandi er innflytjandi Toyota bifreiða, vara- og aukahluta. Toyota Kauptúni er umboðsaðili Toyota bifreiða, vara- og aukahluta á höfuðborgarsvæðinu. Gagnkvæm virðing og náin samvinna eru hornsteinar daglegrar starfsemi Toyota á Íslandi og Toyota Kauptúni. Hverri áskorun er tekið fagnandi og leita starfsmenn stöðugt leiða til að tryggja áframhaldandi framfarir í öllu því sem við kemur starfsemi fyrirtækisins og þjónustu gagnvart viðskiptavinum þess.
Toyota Way gildin eru leiðarljós okkar sem störfum innan Toyota, þau standa fyrir það sem við virðum og trúum á. Gildin eru fimm og byggja á meginmarkmiðum Toyota gagnvart viðskiptavinum, eigendum, samstarfsaðilum og samfélaginu.
Í allri starfsemi Toyota er tekið mið af svökölluðum Toyota Way gildum. Gildin eru fimm og eru eftirfarandi:
Áskorun
Við tökum áskorun fagnandi. Toyota notar orðið áskorun í mun víðara samhengi en bara einföld áskorun. Við erum að tala um viðhorf en ekki hugarástand. Við greinum og metum þróun yfir lengra tímabil, höfum sýn til allt að næstu 10 ára.
Stöðugar framfarir (Kaizen)
Er ákveðin hringrás. Margir ferlar stöðugra framfara í rekstrinum sem beinast ávallt að nýjungum og framþróun. Kaizen þýðir að gangrýna og skoða þau kerfi sem fyrir eru og að allir séu tilbúnir að gagnrýna og skora á núverandi kerfi.
Sköpunargleði er lykillinn - við getum náð meiri árangri án þess að auka fjármagn eða mannafla.
Þekkingarleit (Genchi Genbutsu)
Felst í því að við leitum að uppsprettunni og kynnum okkur staðreyndir. Að við skiljum vandamálið og greinum uppsprettuna - náum í allar staðreyndir - komum með bestu lausnina.
Virðing
Felst í einlægum og heiðarlegum samskiptum og að bera virðingu fyrir öllum sem að málum koma. Gagnkvæmt traust og ábyrgð.
Samvinna
Við hámörkum árangur einstaklingsins og hópsins. Skuldbinding við fræðslu og framfarir. Virðing fyrir einstaklingnum og skilningur á styrk okkar sem hóps.
Þjálfarar hjá Toyota gegna mikilvægu hutverki þegar kemur að móttöku nýs starfsfólks. Nýtt starfsfólk sem hefur störf hjá Toyota fá úthlutaðann þjálfara og er hlutverk hans að þjálfa nýja starfsmanninn upp í starfið með markvissum hætti sem og kynna fyrir honum fyrirtækið og starfsumhverfið.
Markmið þjálfarans:
Þjónustugæði Toyota felast í fimm þáttum:
Áreiðanleiki
Við stöndum við það sem við segjum þegar kemur að því að þjónusta viðskiptavini okkar og leysum þau vandamál sem við stöndum frammi fyrir og stöndum við þau verð sem við gefum upp.
Traust
Við höfum þá þekkingu sem til þarf, sýnum kurteisi, hæfni og þá færni sem þarf til að skapa traust á milli okkar og viðskiptavinarins.
Viðbragðsflýtir
Við erum viljug í því að aðstoða viðskiptavini okkar og veitum skjóta og fumlausa þjónustu. Við svörum öllum fyrirspurnum eigi síðar en innan 24 tíma til að viðskiptavinur okkar viti í hvað farvegi mál hans er hverju sinni.
Ásýnd
Við leggjum mikið upp úr snyrtilegu umhverfi, bæði utan- og innandyra, erum með samræmda fatastefnu hjá öllum í framlínunni, öll aðstaða viðskiptavina er til fyrirmyndar sem og aðstaða starfsfólks og aðbúnaður þess.
Viðmót og framkoma
Við veitum persónulega þjónustu, erum nærgætin, hlustum og látum viðskiptavini okkar skynja að hann sé sérstakur og reynum eftir bestu getu að ávarpa viðkomandi með nafni.
Toyota vill leggja sitt af mörkum til að stuðla að bættri líðan starfsfólks og býður meðal annars upp á:
Fríar bólusetningar
- Boðið er uppá bólusetningu gegn inflúensu einu sinni á ári.
Krabbameinsskoðun
- Toyota greiðir fyrir starfsfólk eina krabbameinsskoðun á ári.
Líkamsræktarstyrk
- Markmið styrksins er að starfsfólk sjái hvatningu í því að stunda holla og góða hreyfingu sem eykur líkur á betri líðan líkamlega og andlega.
Líkamsræktarsal
- Starfsfólk hefur aðgang að líkamsræktarsal Toyota ásamt búningsherbergi með sturtuaðstöðu.
Trúnaðarlækni
- Hlutverk trúnaðarlæknis er meðal annars að veita starfsfólki ráðgjöf varðandi egin heilsufarsvandamál og gæta hagsmuna starfsfólks.
Niðurgreiðslu á sálfræði og geðlækniskostnaði
- Toyota gefur starfsfólki sínu kost á að sækja tíma hjá sálfræðingi eða geðlækni ef upp koma aðstæður í lífi þeirra þar sem þeir þarfnast ráðgjafar faglærðs aðila.
Alþjóðleg ISO umhverfisvottun
- Toyota hefur fengið faggilda vottun samkvæmt hinum alþjóðlega ISO 14001 umhverfisstaðli, fyrst íslenskra bílaumboða. Staðallinn er stöðugt ferli sem allir starfsmenn tileinka sér til að tryggja bestu nýtingu auðlinda með það að leiðaljósi að lágmarka umhverfisáhrif.
Umhverfis- & gæðastjórar
- eru starfandi í hverri deild og sjá um að umhverfisstefnu og öryggismálum starfsmanna sé fylgt eftir í hvívetna.
Áhættumat
- Öryggisnefnd Toyota kemur að gerð áhættumats sem framfylgir reglugerðum vinnueftirlitsins um áhættumat starfa. Meðal annars er farið yfir hlífðarbúnað, tæki og búnað og umhvefisþætti í vinnuumhverfi.
Vinnuaðstaða
- Aðstaðan hjá Toyota er glæsileg. Húsnæðið er stórt og opið, með vítt til veggja og mikla lofthæð, lofræstikerfi og lýsing er góð og hljóðdempun er í loftum. Mikið er haft fyrir því að halda starfsumhverfinu hreinu og snyrtilegu.
Þjálfarinn
- Tryggir að starfsmenn fái kynningu og þjálfun í öryggismálum.
Áætlun gegn einelti
- var samþykkt af stjórn Toyota í nóvember 2011 og í kjölfarið var starfsfólki gert ljóst að hvers kyns einelti eða áreitni er óheimil og muni ekki líðast hjá Toyota.
Jafnréttisstefna Toyota er byggð á gildum Toyota Way og styður við það markmið fyrirtækisins að vera eftirsóknarverður vinnustaður. Allir skulu hafa jöfn tækifæri til að nýta eigin atorku og þroska hæfileika sína óháð kyni. Í jafnréttisáætluninni eru sett fram markmið og aðgerðir sem lúta að ákvæðum jafnréttislaga sem varða innra starf fyrirtækisins.
Launajafnrétti
- Við ákvörðun launa skal haft að leiðarljósi að kynjum skuli ekki mismunað. Þeim skulu greidd jöfn laun og njóta sömu kjara fyrir jafn verðmæt og sambærileg störf ef hæfni, starfsreynsla og menntun er sú sama. Þau skulu einnig njóta sömu kjara hvað varðar þóknun, beina og óbeina. Starfskjör sem metin eru til fjár eins og t.d. lífeyris-orlofs og veikindaréttur felur ekki í sér mismunun.
Toyota á Íslandi hefur hlotið jafnlaunavottun skv. jafnlaunastaðli IST 85:2012
Laus störf, starfsþjálfun og starfsþróun
- Við ákvörðun stöðuveitinga í laus störf skal tryggt að umsækjendum sé ekki mismunað vegna kyns. Allir umsækjendur hafa jafnan rétt til vinnu hjá félögunum og skal ráðning ávallt ráðast af hæfasta umsækjandanum m.t.t hæfni, menntunar og reynslu.
Samræming á milli fjölskyldulífs og starfs
- Reynt skal eftir fremsta megni að mæta þörfum starfsfólks hvað varðar að samræma skyldur sínar gagnvart fjölskyldu og starfi með sveigjanleika á umsömdum vinnutíma, þar sem því verður við komið. Taka skal tillit jafnt til fjölskylduaðstæðna starfsfólks sem og þarfa fyrirtækisins.
Vellíðan á vinnustaðnum
- Toyota starfar eftir gildum The Toyota Way (Áskorun, Stöðugar framfarir, Þekkingarleit, Virðing og Samvinna) sem rammar inn vinnustaðamenningu félaganna. Á vinnustaðnum skal ávallt komið fram við starfsfólk af virðingu og einnig skal starfsfólk sýna hvert öðru virðingu og kurteisi í samskiptum sem og viðskiptavinum Toyota. Einelti, ofbeldi, kynbundin áreitni og kynferðisleg áreitni verða undir engum kringumstæðum liðin á vinnustaðnum.
Við höfum einsett okkur að vera í fararbroddi fyrirtækja á sviði umhverfismála og til að ná því höfum við tekið upp ISO 14001 staðalinn fyrst bílaumboða hér á landi.
Boðorð okkar eru:
Sem einn stærsti bílaframleiðandi heims telur Toyota það skyldu sína að þróa leiðir til að draga úr þeim áhrifum sem framleiðsla og bifreiðanotkun hefur í för með sér. Toyota hefur nú þegar brugðist við þeim umhverfisvanda sem við stöndum frammi fyrir með tvíþættum hætti. Annars vegar nýtir fyrirtækið sér þá þekkingu sem það býr yfir til að framleiða bíla sem minnka álagið á umhverfið og ganga ekki frekar á auðlindir jarðarinnar en orðið er. Hins vegar heldur fyrirtækið áfram þróun sinni á hátækni og rannsóknum á nýjum orkugjöfum sem nýtast munu komandi kynslóðum.